Sidebar Ads

Header Ads

Sách dạy thổi sáo trúc cho người mới tập chơi

Sách dạy thổi sáo cho người mới chơi sáo trúc là một trong những chủ đề được các bạn quan tâm rất nhiều bởi những bạn mới chập chững tìm hiểu về cây sáo trúc Việt luôn mong muốn có một tài liệu dạy thổi sáo chất lượng để đồng hành trong suốt quá trình tập luyện loại nhạc cụ đặc trưng của Việt Nam này. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu về tài liệu dạy thổi sáo do Tài Robert  biên soạn và một số lưu ý cho các bạn mới học thổi sáo

Cách học thổi sáo cho người mới chơi

Đối với các bạn mới cầm vào cây sáo thì hoàn toàn bỡ ngỡ giống như lần đầu các bạn tập cầm đũa để ăn cơm vậy, các bạn sẽ lóng nga lóng ngóng, cầm sáo không chắc, rớt lên rớt xuống do cầm sai thế tay, chưa kể các bạn học theo kiểu cảm xúc, tự mày mò, không có quy trình chuẩn, lỡ tập theo ý thích sau này bị sai sửa lại rất khó, cho nên cách học thổi sáo cho người mới chơi theo quan điểm của mình-Người dạy sáo tại clb Trường sa 10 năm nay đó là chúng ta phải có 1 bản kế hoạch, 1 quy trình chuẩn và sau đó bám lấy quy trình đó mà tập luyện, phải thật kỉ luật đối với bản thân để không bị sao nhãng cho tới khi có kết quả. Và bộ sách Học sáo Thần Tốc mình giới thiệu sau đây có các yếu tố trên để giúp bạn học sáo dễ dàng nhất, không có nhạc lý, không quá học thuật( là các yếu tố nằm ở quyển sách nâng cao)
bìa sách: Học sáo thần tốc

Sách dạy thổi sáo trúc

Dưới đây là Clip giới thiệu tổng quan về quyển sách thần thánh này. nó là kim chỉ nam thực sự cho bạn nào muốn học thổi sáo mà chưa biết gì.
Hãy xem hết Clip và viết cảm nhận ở dưới Clip nhé các bạn. Nhớ đăng ký Kênh Youtube để theo dõi các clip dạy thổi sáo rất chất lượng nữa nhé!


Cách để nhận được sách này: các bạn inbox địa chỉ cho shop tại đây: https://goo.gl/PXoVQm
cung cấp các thông tin về địa chỉ, số điện thoại và sau đó chúng tôi sẽ gửi cho các bạn qua đường Bưu điện, phí ship khonagr 30-40k các bạn gửi cho nhân viên bưu điện nhé, còn sách là tặng miễn phí.
có 1 cách nữa là khi các bạn đặt mua sáo trúc tại Đây sẽ được tặng kèm 1 quyển sách, không mất phí vận chuyển vì gửi kèm với sáo.

Các bước thực hành học thổi sáo

như clip trên cũng đã chỉ rõ cho các bạn quy trình để các bạn có thể học thực hành thổi sáo theo cách đơn giản nhất, hãy làm đúng các bước , bạn sẽ đi nhanh hơn người khác rất nhiều, học vội học vàng sẽ không ra kết quả, có khi còn dậm chân tại chỗ hoặc thụt lùi. Nhớ nha bạn!

Cám ơn bạn đã đọc tới đây, nếu thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết tới bạn bè của bạn nhé, biết đâu bạn của bạn cũng đang cần nó!