Sidebar Ads

Header Ads

Hướng dẫn thổi sáo trúc cho người mới học - rất dễ hiểu

Hôm nay Blog dạy thổi sáo trúc của chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết về hướng dẫn thổi sáo trúc cho người mới tập chơi, chắc chắn rằng khi các bạn xem xong sẽ định hình được cho mình hướng đi, phương pháp học sáo trúc phù hợp nhất, cũng như cần chuẩn bị những gì để việc học sáo trúc được tốt nhất bạn nhé!

Dạy cách thổi sáo trúc online:

Đầu tiên mình xin nói về cách học thổi sáo cho các bạn ở vùng xa xôi, ngoại tỉnh, đó là nhờ sự phát triển của internet, của công nghệ mà hiện nay việc học sáo trúc cũng như là học bất kì món gì đều không có gì khó khăn cả, chúng ta hoàn toàn có thể học online mà không cần đến tận nơi các lớp học truyền thống. Đối với Blog này chúng tôi xin giới thiệu về Kênh Youtube của Nhạc cụ Trường Sa là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất sáo trúc cũng như Dạy thổi sáo trúc Online cho mọi người. Các bạn đăng ký kênh tại Đây để tiện theo dõi nhé!


>>>xem thêm: Tặng Sách Dạy thổi sáo cho người mới tập chơi

Các bước chuẩn bị để bắt đầu học thổi sáo trúc

-Để bắt đầu cho việc học thổi sáo trúc thì điều kiện tiên quyết đó là các bạn cần chuẩn bị từ bên trong. Đó là thái độ, là tâm lý, là xác định mục tiêu , để mỗi khi chúng ta học mà gặp khó khăn thì hãy xem lại lý do chúng ta muốn học thổi sáo để làm gì, sau đó sẽ có cách để khắc phục các yếu tố khác đang ảnh hưởng đến quá trình học tập của các bạn

-Tiếp theo là chúng ta cần chuẩn bị cho mình 1 cây sáo chuẩn âm có Kích thước vừa ngón tay mình, không quá xa cũng không quá gần. Có thể là tông Đô, Si, Si Giáng, Rê. Mới học không nên tập sáo Trầm quá như Fa trầm, sol trầm... sẽ ảnh hưởng tới tai nghe cũng như thế tay của các bạn.
Để xem các loại sáo phù hợp thì các bạn vào Shop sáo Trường Sa tại Đây!

Quy Trình Các bước Tập luyện thổi sáo trúc: 

Dưới đây là quy trình 11 bước để các bạn có thể tự học sáo trúc tại nhà mà không cần đến sự nỗ lực quá nhiều,  11 bước này nằm trọn trong quyển sách Học Sáo Thần Tốc được tặng miễn phí tại đây
Hãy kiên trì tập luyện tập luyện và tập luyện cho tới khi có kết quả bạn nhé.
Hãy comment bên dưới các thắc mắc của bạn để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất có thể. Xin cám ơn đã đọc bài và nhớ Like & Share bài viết cho bạn bè nữa nhé!